Tư vấn đồ thể thao thiết kế

Chất liệu vải thun hạt mè Thái lỗ dệt kim

Nếu như là một người chơi thể thao thường xuyên thì chắc hẳn trước giờ bạn đã từng thấy qua những bộ quần áo thể thao với loại vải có lỗ nhỏ li ti trên bề mặt. Đây là một chất liệu vải thường được sử dụng khá phổ biến gần đây với nhiều ưu điểm của nó.

Vải thun mè Thái lỗ dệt kim là một trong những chất liệu ưu việt nhất hiện nay trong giới thể thao phủi. Có rất nhiều đội bóng phủi lựa chọn những bộ đồ có chất liệu vải thun mè Thái lỗ dệt kim làm quần áo thi đấu.

Vải thun hạt mè Thái lỗ dệt kim

Giới thiệu chất liệu vải thun hạt mè Thái lỗ dệt kim

Thành phần: loại vải thun mè Thái lỗ dệt kim thường sẽ được làm từ sợi Polyester hoặc sợi PC (pha giữa sợi cotton và sợi Polyester theo nhiều tỷ lệ khác nhau hoặc hoàn toàn 100% sợi Polyester). Ngoài ra, vải thun mè Thái lỗ dệt kim còn có pha thêm phần trăm sợi Spandex (3% - 5%) để tăng khả năng co giãn.

Sợi PC pha giữa cotton và Polyester

Đặc điểm: bề mặt vải có những lỗ nhỏ dệt kim trong giống như các hạt mè. Cảm giác sờ vào khá mềm và mịn.

Bề mặt có các lỗ nhỏ nhìn giống như các hạt mè

Tính chất: được làm từ sợi Polyester nên cho độ thông thoáng và thoát ẩm nhanh. Ngoài ra thì chất liệu vải này có độ nhẵn cao nên rất khó bị nhăn. Khả năng thấm mồ hôi và khô nhanh là một ưu điểm nổi bật của loại vải thun hạt mè này. Tuy nhiên, độ co giãn của loại vải này không nhiều như thun lạnh nhưng chính vì điều đó nó có thể giữ được form dáng của bộ đồ.

Những lỗ dệt kim tạo độ thông thoáng và thoát ẩm nhanh

Với các tính chất ưu việt như vậy thì vải thun hạt mè Thái lỗ dệt kim được nhiều người chơi thể thao ưa thích.

Cách bảo quản những bộ đồ vải thun hạt mè Thái lỗ dệt kim

Để có thể giữ được độ bền và chất lượng của một bộ đồ vải thun mè Thái thì các bạn cần lưu ý một vài điều.

  • Không nên giặt với nước ở nhiệt độ trên 60 độ C.
  • Không sấy khô và không sử dụng các chất tẩy mạnh.
  • Do bề mặt vải không bị nhăn nên các bạn nên hạn chế ủi. Nếu có chỉ nên ủi trong khoảng ở nhiệt độ 120 độ C đến 150 độ C.

Với những ưu điểm nổi bật hơn loại vải thun lạnh thì giá thành nó cao hơn một chút. Tuy nhiên khi bạn đã khoác một bộ đồ vải thun mè Thái lỗ dệt kim thì sẽ thấy được chất lượng của nó. Datdoi.vn là một website chuyên về quần áo bóng đá, quần áo thể thao cho các đội bóng.

Giao hàng toàn quốc

Tất cả tỉnh thành toàn quốc

Hỗ trợ 24/7

Tiếp nhận thông tin 24/7

Miễn phí thiết kế

Hỗ trợ thiết kế theo phong cách riêng