Tư vấn đồ thể thao thiết kế

Chất liệu vải thun POLY2C và POLY4C

Poly là một chất liệu được sử dụng khá phổ biến trong sản xuất trang phục thời trang và thể thao. Hiện nay, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra nhiều loại vải cải tiến từ những chất liệu cũ. Trong đó có hai chất liệu vải đó là POLY2C và POLY4C.

Công nghệ mới được các nhà sản xuất nghiên cứu và đem vào những chất liệu cũ tạo ra các sản phẩm chất lượng cao. POLY2C và POLY4C là một trong những chất liệu được cải tiến để đem lại những bộ trang phục thể thao thoải mái và chất lượng.

Áo khoác vải POLY4C

Giới thiệu về chất liệu vải thun POLY2C và POLY4C

Thành phần: Như tên gọi của nó POLY thì nó được làm từ 95% - 97% sợi Polyester và pha thêm một ít chất liệu khác. Tuy nhiên có không ít các loại vải được làm từ Polyester và điểm khác biệt đó là vải thun POLY được làm từ những sợi sơ dài và nhỏ.

Sợi Polyester sơ dài và nhỏ

Đặc điểm: vải thun POLY2C và POLY4C có bề mặt trơn láng, khi chạm vào thì vải khá dày và mịn.

Bề mặt vải thun POLY

Tính chất: chất liệu vải thun POLY khá bền, khó bị xù lông, dễ nhuộm và giữ được bền màu. Bề mặt vải nhẵn, khó bị nhàu và kháng bụi, kháng khuẩn. POLY2C thì có độ co giãn 2 chiều, còn POLY4C thì tối ưu hơn là co giãn 4 chiều.

Vải thun POLY có độ nhẵn cao, khó bị nhăn

Với những đặc điểm và tính chất thì vải thun POLY2C và POLY4C thích hợp để làm trang phục nhóm và trang phục thể thao.

Cách bảo quản những bộ đồ vải thun POLY2C và POLY4C

Để đảm bảo được độ bền của vải và màu thì bảo quản đúng cách là việc bạn cần làm.

  • Tính chất vải nhẵn mịn, khó bị nhăn nên các bạn không cần ủi. Nếu có thì chỉ nên để nhiệt độ dưới 180 độ C và các bạn không ủi quá lâu vì có thể ảnh hưởng đến độ đàn hồi của vải.
  • Không nên sử dụng chất liệu tẩy mạnh và nên phân loại những bộ đồ màu đậm màu và nhạt màu giặt riêng. Điều này sẽ giúp cho bạn giữ được màu bền và lâu hơn.
  • Nếu như bộ đồ của bạn có pha thêm sợi Spandex thì chỉ nên giặt trong nước dưới 40 độ C và không phơi dưới ánh nắng trực tiếp.

Đây là chất liệu vải khá phổ biến hiện nay được nhiều người lựa chọn để làm áo nhóm, đồng phục, áo bóng đá, áo bóng rổ, áo bóng chuyềnáo bóng đá trẻ em. Nếu các bạn khó khăn để tìm những mẫu thiết kế hoặc quần áo tự thiết kế thì datdoi.vn là một website đặt đội, nhóm rất uy tín.

Giao hàng toàn quốc

Tất cả tỉnh thành toàn quốc

Hỗ trợ 24/7

Tiếp nhận thông tin 24/7

Miễn phí thiết kế

Hỗ trợ thiết kế theo phong cách riêng