Tư vấn đồ thể thao thiết kế

Chất liệu vải thun lạnh 4 chiều cao cấp

Để nói về chất liệu dành cho những bộ trang phục thể thao thì vải thun lạnh là chất liệu được sử dụng nhiều nhất. Chính vì vậy các nhà sản xuất càng ngày càng nghiên cứu và tạo ra thêm nhiều công nghệ để hoàn thiện sản phẩm của mình.

Vải thun lạnh 4 chiều cao cấp là chất liệu đã được cho ra mắt với những ưu điểm nổi bật. Ngoài ra, những bộ đồ làm từ vải thun lạnh mặc khá thoải mái. Thêm vào đó, công nghệ co giãn 4 chiều giúp gia tăng thêm sự thoải mái này khi chơi thể thao.

Chất liệu vải thun lạnh 4 chiều cao cấp rất được ưa chuông trong giới thể thao

Giới thiệu về chất liệu vải thun lạnh 4 chiều cao cấp

Thành phần: Vải thun lạnh được làm từ 95% - 97% sợi Polyester và pha thêm 3% - 5% sợi Spandex giúp gia tăng sự co giãn. Thành phần này giống với vải thun lạnh Polyester 2 chiều chỉ khác cách dệt. Để tạo ra được vải thun lạnh 4 chiều cao cấp thì yêu cầu phải có máy móc hiện đại.

Thành phần cấu tạo nên vải thun lạnh 4 chiều

Đặc điểm: có lẽ nhiều bạn đã biết đặc điểm loại vải này đó là khá trơn láng. Khi chạm và sờ vào khá mịn và có cảm giác mát lạnh.

Bề mặt trơn láng của vải thun lạnh

Tính chất: bề mặt vải nhẵn, bóng khó bị nhăn và luôn giữ được độ phẳng. Vải có pha thêm 3% - 5% sợi Spandex và công nghệ dệt hiện đại thì độ co giãn về cả 4 chiều là ưu điểm nổi bật nhất trên loại vải này.

Co giãn 4 chiều là ưu điểm nổi bật nhất của loại vài này

Vải thun lạnh 4 chiều cao cấp hiện nay được rất nhiều người lựa chọn vì sự thoải mái mà nó đem lại. Ngoài ra, đặc điểm và tính chất của loại vải này khá phù hợp với việc chơi thể thao ở nơi có khí hậu nóng, ẩm như Việt Nam.

Cách bảo quản những bộ đồ vải thun lạnh 4 chiều cao cấp

Cách bảo quản cũng tương tự như vải thun lạnh Polyester 2 chiều. Các bạn cần phải lưu ý một vài điều để giữ cho những bộ đồ bền lâu.

  • Mặc dù vải thun lạnh 4 chiều khá bền ở nhiệt độ thường nhưng sẽ bị kém bền ở nhiệt độ cao. Vì vậy bạn không nên giặt ở môi trường nước quá 40 độ C.
  • Không nên phơi đồ trực tiếp dưới ánh nắng trực tiếp và không nên ủi. Vì độ co giãn sẽ bị ảnh hưởng khi vải tiếp xúc với nhiệt độ cao.
  • Không nên sử dụng chất tẩy rửa quá mạnh sẽ bị bay mất màu áo.

Nếu các bạn muốn tham khảo hoặc đặt áo nhóm, đội thì datdoi.vn là website chuyên về nhận áo thể thao, áo bóng đá với nhiều mẫu thiết kế sẵn hoặc tự thiết kế.

Giao hàng toàn quốc

Tất cả tỉnh thành toàn quốc

Hỗ trợ 24/7

Tiếp nhận thông tin 24/7

Miễn phí thiết kế

Hỗ trợ thiết kế theo phong cách riêng