Tư vấn đồ thể thao thiết kế

Chất liệu vải thun mè CARO Thái Lan xịn

Chất liệu vải là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định chất lượng của những bộ quần áo. Hiện nay, các sản phẩm quần áo thể thao được làm từ khá nhiều chất liệu khác nhau. Trong đó, vải thun mè Thái Lan là một chất liệu khá cao cấp.

Vải thun mè cũng có nhiều loại và nhiều cách dệt khác nhau để tạo ra các sản phẩm khác nhau. Thun mè CARO Thái Lan là một loại vải cao cấp thường được các nhà sản xuất đồ thể thao rất tin dùng.

Cải thun mè CARO Thái Lan

Giới thiệu về chất liệu vải thun mè CARO Thái Lan xịn

Thành phần: vải thun mè được làm từ sợi Polyester và pha thêm một chút chất liệu Spandex để gia tăng độ co giãn cho bộ đồ.

Vải thun mè CARO được cấu tạo từ Polyester và một chút Spandex

Đặc điểm: được dệt theo cách rất đặc biệt những sợi Polyester đan lên nhau tạo ra bề mặt vải trông như có các ô trống nhỏ. Chính vì điều này nên tên gọi của nó mới là vải thun mè CARO.

Được dệt đan xen nhìn giống như bàn cờ CARO

Tính chất: Vải thun mè CARO có độ thấm hút mồ hôi tức thời và thoáng khí. Với một ít sợi Spandex được pha vào thì vải thun mè có độ co giãn khá tốt. Tuy nhiên độ co giãn này chỉ hạn chế là 2 chiều. Tính chất đặc biệt và nổi bật nhất có lẽ là khả năng kháng tĩnh điện của nó, giúp cho các bạn thoải mái hơn không bị đồ bám dính khá khó chịu, đặc biệt là quần áo trẻ em.

Chống nhăn và kháng tĩnh điện là những ưu điểm nổi bật

Với nhiều ưu điểm nổi bật thì đây là loại vải được sử dụng rất phổ biến trong nghành công nghiệp may mặc thể thao. Quần áo thể thao vải thun mè CARO Thái Lan đang là một sản phẩm được người dùng rất ưa chuộng.

Cách bảo quản những bộ đồ vải thun mè CARO Thái Lan xịn

Với cấu trúc dệt CARO có độ bền cao tuy nhiên các bạn cũng vẫn cần phải lưu ý một vài điều để có thể bảo quản bộ đồ của mình được sử dụng lâu nhất.

  • Không giặt đồ trong môi trường nước nóng trên 60 độ C.
  • Không sử dụng chất tẩy rửa mạnh để tránh ảnh hưởng đến màu vải.
  • Do vải thun mè CARO có tính chất ít nhăn nên hạn chế ủi hoặc ủi dưới nhiệt độ dưới 150 độ C.

Quần áo thể thao, quần áo bóng đá vải thun mè CARO Thái Lan đang ngày càng được ưa chuộng. Nếu bạn đang cần kiếm những mẫu thiết kế vải thun mè CARO Thái thì datdoi.vn là một trang web rất uy tín.

Giao hàng toàn quốc

Tất cả tỉnh thành toàn quốc

Hỗ trợ 24/7

Tiếp nhận thông tin 24/7

Miễn phí thiết kế

Hỗ trợ thiết kế theo phong cách riêng